5 อันดับ โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ ปี 2022 บริการครบวงจร อาบน้ำ ตัดขน





5 อันดับ โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ ปี 2022 บริการครบวงจร อาบน้ำ ตัดขน

     เจ้าของสุนัขหลายคนต่างก็เคยเจอปัญาหาที่น่าหนักใจ เมื่อมีเหตุจำเป็นให้ต้องปล่อยสุนัขอยู่ตัวเดียวในบ้านนาน ๆ บางคนอาจจะคิดว่าแค่เตรียมน้ำกับอาหารทิ้งไว้ในบ้านก็เพียงพอแล้ว แต่ก็อดไม่ได้ว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับสุนัข ข้าวของในบ้านเสียหาย หรือสุนัขหลุดออกไปนอกบ้านหรือไม่ ทางออกที่ดีกว่าคือโรงแรมรับฝากเลี้ยงสุนัขที่เรารวบรวม 5 อันดับ โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ มาฝากเจ้าของสุนัขทุก ว่าแล้วมาดูกันเลย

5 อันดับ โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ 

  1.  Pawtel Chiangmai

     ที่พักสไตล์โรงนาที่เป็นมากกว่า Pet Friendly Hotel ที่นี่ยังมีกิจกรรมให้เจ้าของและสุนัขได้ใช้เวลาร่วมกัน โดยที่นี่มีทั้งสนามวิ่งเล่น และโซนสระว่ายน้ำสำหรับสุนัขโดยเฉพาะ ทั้งยังมีโปรแกรมฝึกสุนัข และบริการอาบน้ำตัดแต่งขนให้เลือกใช้บริการต่างหากอีกด้วย หรือถ้าอยากฝากเลี้ยงน้องหมาก็ต้อนรับทั้งสุนัขพันธุ์เล็กและพันธุ์ใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเบาที่ 350 บาทเท่านั้น

ที่อยู่  341 หมู่ 2 ตำบลห้วยทราย อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์ติดต่อ 053 044 565

2. โอฮาโย โดกี้ Ohayo Dogie Dog Hotel

     ที่ Ohayo Dogie Dog Hotel โรงแรมสุนัขแห่งนี้รับฝากเลี้ยงสุนัขทั้งแบบรายวันและรายเดือน โดยคิดค่าบริการฝากเลี้ยงต่อวันเริ่มต้นที่ 330 บาท และฝากเลี้ยงแบบรายเดือนเริ่มต้นที่ 8,200 บาท รวมค่าอาหารที่สามารถตอบโจทย์เจ้าของสัตว์เลี้ยงที่งานยุ่งระหว่างวัน หรือกำลังจะไปเที่ยวระยะยาวได้ เนื่องจาก นอกจากนี้ ในบริเวณโรงแรมยังมีสนามวิ่งเล่นและบริการสระว่ายน้ำพร้อมอาบน้ำให้กับสุนัข ซึ่งสามารถลงเล่นได้ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่

ที่อยู่  93/1-2 หมู่ที่ 2 ถนนโชตนา ตำบลดอนแก้ว อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์ติดต่อ 080 860 4225

3. โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ โคโค่ เฮาส์ 

     โรงแรมสัตว์เลี้ยงสำหรับเพื่อนสี่ขาตัวเล็กและตัวใหญ่ สำหรับเจ้าของที่ไม่มีเวลาว่าง โดยให้บริการที่พักสำหรับสุนัขและแมวแยกโซนกัน แบ่งคอกกั้นเป็นส่วนตัวในห้องพักพัดลมที่อากาศถ่ายเท ภายในบริเวณโรงแรมมีการจัดสวนอย่างร่มรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ มีพื้นที่ให้สุนัขได้วิ่งเล่นและลงเล่นน้ำคลายร้อนภายใต้การดูแลของพี่เลี้ยง พร้อมบริการอาบน้ำตัดแต่งขน ให้พร้อม

ที่อยู่ 412 หมู่ 3 ซอยน้ำริน 19 บ้านห้วยน้ำริน ตำบลขี้เหล็ก จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์ติดต่อ 087 180 6294

4. โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ บ๊อค-มาว 

     โรงแรมสัตว์เลี้ยงพร้อมบริการครบวงจร รับฝากเลี้ยงสุนัขแบบไม่ขังกรง มีให้เลือกทั้งแบบห้องพัดลมและห้องแอร์ มีสัตวแพทย์คอยดูแลรักษา อีกทั้งบริการสระว่ายน้ำในร่มระบบเกลือ และสนามหญ้าขนาดใหญ่สำหรับวิ่งเล่น ซึ่งจะมีพี่เลี้ยงคอยดูแลระหว่างทำกิจกรรม นอกจากนี้ ที่นี่ก็ยังให้บริการสปาสุนัขและ Grooming ครบวงจรอีกด้วย

ที่อยู่  99/3 หมู่ 1 ตำบลชมภู อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์ติดต่อ 087 510 1876

5. โรงแรมสุนัข เชียงใหม่ Cesar Kennel 

     โรงแรมสัตว์เลี้ยงย่านสันกำแพง ให้บริการรับฝากเลี้ยงสุนัขทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่อัตราค่าบริการเริ่มต้นที่วันละ 100 - 300 บาทต่อตัว สุนัขจะได้พักอยู่ในห้องแอร์ที่มีคอกกั้นเป็นสัดส่วน มีเวลาปล่อยให้วิ่งเล่นที่สนามหญ้าตอนเช้าและตอนเย็น หากเจ้าของคนใดไม่สะดวกก็มีบริการรับ-ส่งสุนัขถึงที่อีกด้วย ทั้งนี้ สำหรับราคาฝากเลี้ยงนี้เจ้าของต้องนำอาหารสุนัขมาเอง

ที่อยู่ 79 หมู่ 9 ตำบลแม่ปูคา อำเภอสันกำเเพง จังหวัดเชียงใหม่

เบอร์ติดต่อ 096 680 8855

     โรงแรมสัตว์เลี้ยงนั้นมีข้อดีหลายอย่างเพราะเป็นโรงแรมที่สร้างมาเพื่อสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะจึงมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการดูแลสัตว์เลี้ยงให้อย่างครบครัน แต่สิ่งที่ไม่ควรพลาดคือ ก่อนที่จะจองโรงแรมให้สุนัขของคุณ ก็อย่าลืมตรวจสอบคุณภาพการบริการและสภาพแวดล้อมของโรงแรม เพื่อให้มั่นใจว่าสุนัขของคุณจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดด้วย