สเปรย์บำรุงขนสุนัข ยี่ห้อไหนดี บำรุงผิวหนังและขน





สเปรย์บำรุงขนสุนัข ยี่ห้อไหนดี บำรุงผิวหนังและขน

     คนเลี้ยงสุนัขทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า สุขภาพเส้นขนของสุนัขนั้นเป็นหนึ่งในเรื่องสำคัญที่เจ้าของต้องคอยหมั่นดูแล โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์ขนยาว ยิ่งต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษ เพราะการที่เส้นขนไม่แข็งแรง หลุดร่วงดูไม่สวยงาม ไม่น่ากอดแล้วยังอาจเป็นสาเหตุให้เกิดโรคทางผิวหนังตามมาอีกด้วย สำหรับผลิตภัณฑ์ในการดูแลผิวหนังและเส้นขนให้สุนัขก็มีอยู่มากมาย แต่วันนี้เราอยากจะมาแนะนำ สเปรย์บำรุงขนสุนัขที่น่าสนใจหลาย ๆ ยี่ห้อมาแนะนำให้คุณด้วย จะมียี่ห้ออะไรเข้าตาบ้างนั้นไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ

สเปรย์บำรุงขนสุนัข ยี่ห้อไหนดี บำรุงผิวหนังและขน

1.สเปรย์บำรุงขนสุนัข Kai Premium Care Nourishing Spray

     หากพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงแล้วล่ะก็ Kai ก็นับเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย สำหรับสเปรย์ Premium Care Nourishing Spray ตัวนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการดูแลเส้นขนและผิวหนังระดับพรีเมียมโดยเฉพาะ โดยนำคุณค่าจากธรรมชาติ สามารถใช้ได้กับทั้งน้องหมาและน้องแมว ใครที่มีสัตว์เลี้ยงทั้งสองชนิดอยู่ด้วยกันแล้วล่ะก็ ต้องลองเลย

2. สเปรย์บำรุงขนสุนัข BEARING Smooth & Silk Lotion Spray 

     Bearing แบรนด์นี้ค่อนข้างมีชื่อเสียงมากสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ และแน่นอนว่าทางแบรนด์ก็มีไลน์สเปรย์บำรุงขนที่จะช่วยดูแลเส้นขนน้องหมาให้นุ่มสวยราว ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นขนได้ดีและไม่ก่อให้เกิดอาการคันหรือระคายเคืองที่ผิวและอุดมด้วยโปร วิตามินบี 5 ไม่ร่วงง่าย นุ่มลื่นและไม่พันกัน เพิ่มความพิเศษด้วยสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ช่วยลดอาการผิวแพ้ง่าย ปลอดภัยไร้สารเคมีแบบนี้ ไม่ควรพลาด

3. สเปรย์บำรุงขนสุนัข BOZZI  Pet Spray 

     ถ้าน้องหมาของใครที่มีปัญหาผิวหนังไม่ว่าจะเป็นอาการคันจากการแพ้ ผดผื่นจากยุง เห็บ-หมัดหรือปัญหาจากเชื้อรา ขอนำเสนอสเปรย์สมุนไพรตัวนี้เลยที่เป็นสูตรบำรุงฟื้นฟูปัญหาผิวหนังโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันไพล, เสลดพังพอน และขิง ช่วยลดอาการบวมอักเสบ รวมถึงรักษาแผลต่าง ๆ บนผิวหนังของสุนัขได้เป็นอย่างดี มีน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันงาที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหนังและเส้นขน ลดการคันและระคายเคือง เคลือบเส้นขนให้เงางามอีกด้วย

4. สเปรย์บำรุงขนสุนัข John Paul Pet Tea Tree Conditioning Spray

     อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจส่งตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้รักสัตว์มากมายทั่วโลก สำหรับสเปรย์ Tea Tree Conditioning ตัวนี้ มีส่วนประกอบของ Tea Tree Oil ที่ช่วยบรรเทาและปกป้องผิวหนังของสุนัขจากเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา กับ Eucalyptus Oil ที่ช่วยลดหมัดและพยาธิ รวมถึงต้านการอักเสบต่าง ๆ ทำให้สุนัขของคุณมีสุขภาพผิวหนังที่ดี อีกทั้งยังบำรุงเส้นขนให้เงางาม นุ่มลื่นน่าสัมผัสอยู่เสมอ ที่สำคัญ ค่อนข้างเหมาะกับอากาศร้อน ๆ ในประเทศไทยเพราะเมื่อฉีดลงไปแล้วจะทำให้รู้สึกเย็นสบายและผ่อนคลายน้องหมา

5. สเปรย์บำรุงขนสุนัข Doggy Potion Fresh Spray 

     Doggy Potion สเปรย์บำรุงขนสุนัขสัญชาติไทย สูตรนี้นับว่าน่าสนใจมาก ๆ ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติ ซึ่งจริง ๆ แล้วค่อนข้างมีหลายสูตรแต่สูตรที่อยากแนะนำคือ Fresh Spray ตัวนี้ มีส่วนช่วยทำให้ขนของน้องหมามีวอลลุ่ม เงางาม ขนนุ่มสลวยน่าสัมผัสกว่าเดิม มีกลิ่นหอม ๆ จากแอปเปิลและลูกพืช เสมือนวิ่งเล่นอยู่ในสวนผลไม้เลย

     และนี่ก็เป็นสเปรย์บำรุงขนสุนัขที่เราได้รวบรวมนำมาฝากในวันนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยในการดูแลเส้นขนของน้องหมาก็ลองหามาดูได้นะซึ่งก็สามารถหาซื้อได้ตามร้านได้ทั่วไปนะโดยราคาก็ไม่สูงเกินไปอีกด้วย