5 แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยง ไถลื่นไม่สะดุด แต่งสวย-หล่อในราคาหลักร้อย





แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยง ไถลื่นไม่สะดุด แต่งสวย-หล่อในราคาหลักร้อย

สำหรับสาวกสัตว์เลี้ยงที่ไม่ว่าจะเป็นสุนัข แมว หรือสัตว์อื่น ๆ ที่มีขนนุ่ม ๆ ปุกปุย ที่ชอบแต่งตัวให้กับน้อง ๆ อดไม่ได้ที่เมื่อขนเริ่มยาวก็จำเป็นต้องพาไปร้านตัดขน แต่หลายคนก็อาจไม่สะดวกต้องพาไปที่ร้าน หรืออยากตัดขนให้เองเพื่อประหยัดเงิน การซื้อแบตตาเลี่ยนมาใช้เองก็ถือว่าเป็นทางออกที่ดี วันนี้เราจึงจะมาแนะนำการเลือกซื้อแบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยง พร้อมทั้งแนะนำรุ่นที่น่าสนใจกัน

แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยง

1.    ปัตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์ Gemei GM-634

ราคา 349 บาท

แบตตาเลี่ยนไร้สายสำหรับตัดขนสุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ใช้งานแบบไร้สายได้ มีความคมและไม่เป็นสนิม แข็งแรงทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน ใบมีดทำจากเซรามิกไททาเนียม ตัดได้ง่าย ไม่เข้าเนื้อ น้ำหนักเบา จับสบายมือ เสียงเงียบ และไม่ร้อนเร็ว สามารถปรับขนาดใบมีดได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 0.8-2 ตัวเครื่องจับมีแผ่นกันลื่น ช่วยให้จับได้ถนัดมากขึ้น ใช้ต่อเนื่องได้ 1 ชั่วโมง เวลาชาร์จ 5 ชั่วโมง

2.    แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์ Kemei KM-970

ราคา 499 บาท

แบตตาเลี่ยนสายสำหรับตัดขนสัตว์เลี้ยง Kemei KM-970  ใบมีดเป็นสเตนเลสและใบเคลื่อนที่เป็นเซรามิก มีความคม ตัดขนได้ง่าย ไม่เข้าเนื้อ มอเตอร์เสียงเบา ไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงตกใจ ใช้ตัดขนได้ทั้งบริเวณเท้า ปาก ลำตัว ท้อง และที่ลับ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ตัดขนสัตว์เลี้ยงเองที่บ้าน เวลาชาร์จที่ครั้งละ 3 ชั่วโมง สามารถใช้งานได้นาน 50 นาทีพร้อมหวีรองตัด 4 ขนาด คือ 3 , 6 , 9. และ 12 มม.เรียกว่าครบ

 

3.    แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์ Kuku codos KP-3000

ราคา 590 บาท

แบตตาเลี่ยนไร้สายตัดขนสัตว์เลี้ยง ใบมีดเป็นเซรามิก มีความคมและไม่เป็นสนิม ตัดง่าย ไม่เข้าเนื้อ เบามือ รวมทั้งเสียงเงียบ สำหรับการชาร์จแบต 1 ครั้งสามารถใช้งานต่อเนื่องได้ราว 1 ชั่วโมง ชาร์จไฟ 3 ชั่วโมง มาพร้อมหวีรองตัว 4 ขนาด คือ 3 มม., 6 มม., 9 มม. และ 12 มม. สามารถเปลี่ยนใบมีดได้

4.    แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์ Petkit

ราคา 590 บาท

แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยงไร้สาย ที่สามารถตัดขนได้นุ่มนวล ปลอดภัย ดีไซน์ให้มีมุมโค้งมนไม่บาดผิว ด้วยใบมีดแบบเซรามิกไททาเนียม คมกริบและไม่เป็นสนิม ใช้ได้กับทั้งสัตว์ขนยาวและขนหยิก ตัดแต่งได้ทุกซอกทุกจุด

 

5.    แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์ Pando Pet Hair Trimmer 4 in 1

      ราคา 699 บาท

แบตตาเลี่ยนตัดขนสัตว์เลี้ยงน้ำหนักเบา จับถนัดมือ เสียงเบาไม่ทำให้สัตว์เลี้ยงหิดความกลัวตัวแบตเตอร์เลี่ยนสามารถถอดเปลี่ยนหัวได้ 4 แบบ มีแบตเตอรี่ในตัว ใช้งานแบบไร้สายได้ มีคุณสมบัติกันน้ำที่ระดับ IPX7 ล้างทำความสะอาดได้

สำหรับใครที่กำลังมองหาแบตเตอร์เลี่ยนไว้สำหรับตกแต่งขนสัตว์เลี้ยงไม่ควรพลาดทีจะมีไว้สักชิ้นนะทั้งนี้ สิ่งที่ควรตระหนักเสมอในการตัดขนให้สัตว์เลี้ยงก็คือเรื่องความปลอดภัย ซึ่งนอกจากการเลือกแบตตาเลี่ยนให้เหมาะสมแล้ว ระหว่างการตัดขนก็ควรระมัดระวังไม่ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บด้วย