จัดอันดับ 5 แกดเจ็ตสำหรับน้องหมา





จัดอันดับ 5 แกดเจ็ตสำหรับน้องหมา

เทคโนโลยีทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แต่คุณอาจไม่ได้คิดว่ามันจะช่วยคุณในการดูแลสัตว์เลี้ยงของคุณได้อย่างไร จากการเลี้ยงลูกสุนัขของคุณจากระยะไกลเมื่อคุณมีการประชุมในที่ทำงานก่อนถึงการจับตามองพวกเขาด้วยกล้องไปจนถึงการติดตามตำแหน่งของพวกเขาด้วย มีแกดเจ็ตที่ยอดเยี่ยมมากมายที่ทำให้ชีวิตคุณและบัดดี้ง่ายขึ้น นั่นเป็นเหตุผลที่เราได้รวบรวมรายการของ 5 สุดยอดแกดเจ็ตสำหรับเจ้าของสุนัขไว้ด้วยกัน

1. กล้องแอบส่องน้องหมา

            คุณเคยคิดเล่น ๆ ไหมว่าน้องหมาที่เลี้ยงจะทำอะไร จะหิวหรือเปล่า หรือจะนั่งรอคุณที่หน้าประตูอยู่ตลอดเวลา คำถามตรงนั้นจะหมดไปถ้าคุณใช้อุปกรณ์นี้ กล้องส่องน้องหมาที่จะทำให้คุณสามารถจับตาดูเจ้าขนปุยของคุณได้ตลอดเวลาผ่านโทรศัพท์มือถือ แถมกล้องตัวนี้ยังสามารถมองเห็นในที่มืดได้อีกด้วย

2. กริ่งส่งสัญญาณสำหรับน้องหมา

             ตอนดึกเวลาน้องหมาของคุณอยากจะปล่อยทุกข์ ลองใช้อปุกรณ์นี้สิครับ กริ่งส่งสัญญาณสำหรับลูกหมาโดยเฉพาะ คุณอาจจะติดมันไว้ที่หน้าประตูห้องนอนเพียงแค่เจ้าหนูตัวน้อยเดินมาแตะกระดิ่งเพื่อปลุกคุณก็จะส่งสัญญาณเตือนทันที ว่าเจ้าหมาน้อยต้องการที่จะเข้าห้องน้ำแล้วตอนนี้

3. โกโปรตามติดชีวิตน้องหมา

            สำหรับคนที่ชอบปล่อยเจ้าตูบในบ้านให้มีอิสระนอกบ้าน แต่คุณอยากรู้ว่าวันๆ น้องหมาของคุณไปที่ไหนมาบ้าง โกโปรสำหรับน้องหมาชิ้นนี้ดูจะตอบโจทย์ที่สุด ยิ่งถ้าคุณอยากมองภาพโลกจากมุมมองของเขาด้วยแล้วยิ่งฟินเข้าไปใหญ่ กล้องโกโปรสำหรับสี่ขานักผจญภัยนี้ทำจากสายรัดที่มีความนุ่มและเบารับรองได้เลยว่าน้องหมาจะไม่ร้สึกรำคาญแน่นอน

กล้องตามติดชีวิตสัตว์เลี้ยงซึ่งในต่างประเทศมักจะนิยมติดกันเป็นจำนวนมาก บางชนิดยังมีการติด GPS เพื่อคอยดูว่าน้องหมาของคุณออกไปจากบ้านไกลแค่ไหน ถือเป็นอุปกรณ์สำหรับคนที่รักน้องหมาแล้วอยากจะฟินกับมุมมองของน้องมากๆ

4. สายจูงสำหรับน้องหมาสองตัว

หลายคนคงจะชอบพาน้องหมาไปเดินเล่นสูดอากาศข้างนอกจะขอแนะนำคือสายจูงสำหรับน้องหมาสองตัว ที่พร้อมจะทำให้การเดินเล่นของคูณไม่ลำบากอีกต่อไป เพียงแค่มือเดียวคุณก็สามารถที่จะพาเจ้าตูบสองตัวไปไหนมาได้อย่างสบายๆ เป็นสายจูงที่จูงน้องหมาได้สองตัวก็คงจะดูธรรมดาเกินไป

5. ถาดอาหารอัจฉริยะสำหรับน้องหมา

อุปกรณ์สุดท้ายในวันนี้ที่จะขอแนะนำ เป็นถาดอาหารอัจฉริยะ ที่สามารถเตรียมอาหารเย็นให้กับคุณชายสุนัขที่บ้านของคุณเพียงแค่กดปุ่ม ตัวอุปกรณ์สามารถเชื่อมกับตัวแอปพลิเคชั่นได้เพิ่มความสะดวกสบายในการให้อาหารสุนัขคุณยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังตรวจมื้ออาหารในแต่ละวันของน้องๆ ได้อีกด้วย