มาสอนน้องหมาโพสต์ท่าถ่ายรูปสวย ๆกันเถอะ





มาสอนน้องหมาโพสต์ท่าถ่ายรูปสวย ๆ กันเถอะ

       วันนี้เราได้รวมทริคสอนน้องหมาโพสต์ท่าถ่ายรูปให้ออกมาสวย และน่าจดจำ เจ้าของต้องใจเย็น และไม่บังคับน้อง5 ทริคถ่ายรูปน้องหมา ทั้งมุมกล้อง รูปแบบการถ่ายภาพ และวิธีการฝึกฝนให้น้องหมาเป็นแบบหน้ากล้อง

       เวลาเราไปเที่ยวที่ไหนก็ย่อมต้องอยากพาน้องหมาคู่ใจไปด้วยและย่อมอยากช่วงเวลาที่ได้ไปเที่ยวกับน้องหมาแสนรัก เป็นภาพสวย ๆไว้ดูกันใช่ไหมล่ะ วันนี้มีวิธีสอนน้องหมาถ่ายรูปเผื่อเวลาไปเที่ยวด้วยกัน จะได้มีรูปน้องหมา และเจ้าของกลับมาเป็นคอลเลคชันสวย ๆอวดลงโซเชียลกัน จะวิธีถ่ายรูปน้องหมา และ Tips การถ่ายรูปน้องหมาให้ออกมาสวยงามอะไรบ้าง ไปดูกัน

 มาสอนน้องหมาโพสต์ท่าถ่ายรูปสวย ๆกันเถอะ

1.ตรงนั้น 

       เทคนิคต่อมกับคำสั่ง ว่า ตรงนั้น ซึ่งหมายถึงสั่งให้น้องหมาไปยืนในสถานที่ถ่ายรูป ด้วยการมาร์คดจุด้วยขนมที่น้องหมาชอบไปวางไว้ที่ที่เราต้องการ สั่งให้น้องไปตรงที่เจ้าของวางขนมเอาไว้ เมื่อน้องหมาเดินไปสถานที่ที่เราจัดไว้ ก็ให้ขนมเป็นรางวัลน้องเลยค่ะ ถ้าน้องทำได้แล้ว สั่งให้น้องขึ้นไปยืนเป็นขั้นตอนต่อไปได้เลย จากนั้นสั่งน้องให้คอย และหยิบกล้องมากดชัตเตอร์รัว ๆกันไปเลย 

2. คอย 

       คำว่าคอย เทคนิคพื้นฐานสำหรับน้องหมา คอย หมายถึงสั่งให้น้องหมาอยู่นิ่ง ๆ เมื่อน้องหมาอยู่นิ่ง ๆแล้วเจ้าของลองถอยห่างออกจากน้องดูนะคะ ถ้าน้องยืนนิ่ง ๆได้โดยที่เจ้าของออกห่าง ก็หยิบกล้องขึ้นมากดชัตเตอร์ได้เลย มุมกล้องแนะนำสำหรับถ่ายช็อตนี้คือมุมกล้องต่ำรับรองได้ภาพสวย ๆ แน่นอน

3.มองตา

       เทคนิคต่อมาให้ฝึกน้องหมามองกล้องให้ด้วยการที่เจ้าของหยิบขนมมาล่อสายตาน้อง และออกคำสั่งน้องว่า'มอง' เมื่อน้องทำได้ก็มอบขนมเป็นรางวัลให้  แต่ว่าน้องหมาไม่จำเป็นต้องมองกล้องไปตลอดนะคะ บางรูปไม่มองกล้องก็ถือเป็นภาพถ่ายธรรมชาติอีกมุม

       และนี่คำการฝึกพื้นฐานให้กับเหล่าว่าที่นายแบบนางแบบสี่ขา ในการถ่ายรูปถ้าน้อง ๆ สามารถเข้าใจและปฎิบัตได้ตามคำสั่งเหล่านี้แล้วหลังจากนี้เมโมรี่ของกล้องจะต้องอัดแน่นไปด้วยรูปของน้องหมากับเจ้าของในระหว่างที่ไปเที่ยวด้วยกันแน่นอนค่ะ แต่ว่าในการฝึกน้องหมานั้นควรให้เวลากับน้อง ๆ สักหน่อยอย่าไปเร่งว่าน้องหมา ๆเพราะจะเป็นการกดดันและขืนบังใจน้องไป อีกหนึ่งสิ่งที่อยากฝากคุณ ๆ เจ้าของคือเรื่องของความปลอดภัย ทุกครั้งที่ถ่ายรูปน้องหมาให้คำนึงถึงสถานที่ว่าปลอดภัยสำหรับน้อง และเจ้าของด้วย อย่าหวังแค่ได้ภาพสวยเรียกยอดไลค์ จนตัวเองและน้องไม่ปลอดภัย เพราะนั่นจะได้ไม่คุ้มเสียแน่นอน