วิธีการที่จะทำให้น้องหมาเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลต้องทำอย่างไร





วิธีการที่จะทำให้น้องหมาเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลต้องทำอย่างไร

          เป็นเรื่องธรรมดาของคนเลี้ยงน้องหมาก็อยากจะเก็บภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆ เอาไว้ดูเล่น หรือบางคนก็จะแชร์ความน่ารักของเจ้าตัวน้อยให้เพื่อน ๆ ดูด้วยการโพสต์รูปหรือคลิปลงเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม หรือ tiktok น้องหมาบางตัวมีความโดดเด่นที่หน้าตาน่ารัก บางตัวมีความเป็นเอกลักษณ์เรื่องการสร้างวีรกรรมตลก ๆ ทำให้เจ้าของอยากที่จะแชร์ความน่าเอ็นดูของน้องหมาลงไปในโลกโซเชียลจนในที่สุดมีคนติดตามมากมายจนน้องหมากลายเป็นเซเลบไปเลย

          ซึ่งในปัจจุบันก็มีน้องหมาหลายตัวที่เป็นเซเลบชื่อดังในโลกออนไลน์ และถ้าใครอยากให้เจ้าตัวน้อยสุดรักของคุณเป็นเซเลบแบบนั้นบ้างล่ะก็ วันนี้เรามี Tips ง่าย ๆ ในการปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบมาฝากกันด้วย จะมี Tips อะไรบ้าง? ไปติดตามและทำตามไปพร้อม ๆ กันเลย

Tips ง่าย ๆ ในการปั้นน้องหมาให้เป็นเซเลบ

1.สร้างคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นให้กับน้องหมา

          เหล่าน้องหมาแต่ละตัวก็จะมีความเป็นเอกลักษณ์ ความน่ารักตามแบบฉบับของตัวเอง เราจึงต้องค้นหาให้เจอแล้วดึงเอาความน่ารักนั้นมาประกาศให้โลก เช่น น้องหมาที่มีนิสัยแสบซนแต่ขี้อ้อน เจ้าของต้องดึงเอานิสัยนี้มาเป็นคาแรกเตอร์ประจำตัวน้องหมา วิธีนี้ก็จะทำให้ชาวโซเชียลที่ได้เข้ามาเห็นน้องหมาของเรารู้สึกว่าเต็มไปด้วยความน่าเอ็นดู และเพิ่มการจดจำน้องหมาของเราได้อีกด้วย

2. หามุมแจ้งเกิดให้น้องหมา

          อาจเป็นการถ่ายคลิป เช่นตัวอย่างของ ลีโอกับคุณยาย หรือ คุณโอ๊ตกับเจ้าตะขบ ถ้าอยากให้น้องหมาของเราเป็นที่จดจำเวลาถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอเราต้องหามุมแจ้งเกิดให้เจ้าตัวน้อยของเราด้วยนะคะ อาจจะเป็นมุมที่ถ่ายออกมาแล้วดูตลกที่สุด ดูกวนที่สุด หรือดูน่ารักที่สุดก็ได้

3. เล่าเรื่องราวน้องหมาให้น่าติดตาม

          หยิบยกเรื่องราวที่มาที่ไปของน้องหมาให้ชาวโซเชียลได้รู้ว่าเค้ามาจากไหน หรือไปรับเค้ามาอย่างไร มีเรื่องราวหรือวีรกรรมอะไรบ้างที่ทำร่วมกันแล้วเป็นที่น่าประทับใจ น้องหมาแต่ละตัวก็มีเรื่องราวที่น่ารักไม่เหมือนใคร เชื่อเถอะว่าคนรักหมาก็ย่อมมีความสุขเวลาที่ได้อ่านเรื่องราวเหล่านี้นี่แหละที่จะทำให้ชาวโซเชียลจดจำน้องหมาของเราได้

4. อัพเดทผลงานบนโลกโซเชียลอย่างสม่ำเสมอ

          เมื่อสร้างคาแรกเตอร์ มีสตอรี่แล้ว สิ่งต่อมาคือต้องทำการโชว์ผลงานความน่ารักของเจ้าตัวน้อยออกสู่โลกโซเชียลให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันด้วยนะ อย่างน้อยอัพเดทวันละครั้งให้เพื่อน ๆ คนรักน้องหมาได้ติดตามกันเรื่อย ๆ และถ้ามีเวลาว่างก็พาน้องหมาไปเที่ยวตามงานอีเว้นท์ที่รวบรวมคนรักน้องหมาบ้างก็ดี จะได้พบปะกับเพื่อน ๆ คนรักน้องหมาด้วยกันทำให้น้องหมาของเราเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย