รู้จัก จุ๊มเหม่ง น้องคนดังจากโซเชียล





รู้จัก จุ๊มเหม่ง น้องคนดังจากโซเชียล

“จุ๊มเหม่งมีอาราย…จุ๊มเหม่งมีอาราย” เรียกว่ากลายเป็นประโยคไวรัลฮิตสุด ๆ ในโลกโซเชียล ที่มาจากน้องหมาสายพันธุ์โกลเด้นสุดคิ้วท์ที่มีชื่อว่าน้อง “จุ๊มเหม่ง” และด้วยความน่ารักผสมกับความป่วนฮานี้เอง ทำให้หลังจากนั้นน้องจุ๊มเหม่งก็โด่งดังและหลายคนสนอกสนใจกันอย่างยกใหญ่ วันนี้ทางเราเลยไม่รอช้า จะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักกับน้องจุ๊มเหม่ง กันให้มากขึ้น

ทำความรู้จักจุ๊มเหม่ง น้องหมาเนตไอดอลยอดฮิต

 เป็นเน็ตไอดอลสายสัตว์เลี้ยงที่กำลังเป็นขวัญใจเหล่าทาสหมาอยู่ในขณะนี้ สำหรับ “จุ๊มเหม่ง” ที่โด่งดังในโลก TikTok โดยคลิปของ “จุ๊มเหม่ง” ถูกเผยแพร่ในแอคเคาท์ TikTok , Youtube และ IG ซึ่งใช้ชื่อว่า Japan and Friends  จุ๊มเหม่ง เป็นน้องหมาสายพันธุ์โกลเด้น เดิมทีแล้วจุ๊มเหม่ง นั้นไม่ได้ชื่อนี้หรอกนะ แต่น้อง ชื่อ ตุ๊มเหม่ง เพราะด้วยความที่เจ้าของความตั้งใจเดิมนั้นจะไม่รับเลี้ยงน้อง แต่ด้วยความน่ารัก และเสน่ห์ที่ซุกซน ทำให้เจ้าของใจอ่อน จึงเปลี่ยนเป็น จุ๊มเหม่ง เพราะจะได้มีความคล้องจองกับชื่อของพ่อและพี่‘ใจดีและ เจได’  เจ้าของคือ คุณแป้น ซึ่งน้องใจดีและเจไดทั้งสองเป็นน้องหมาเซเลปที่โด่งดังอยู่แล้ว ในช่อง TikTok : @japanandfriends สิ่งนี้เองทำให้น้องน้องจุ๊มเหม่งก็กลายเป็นที่รู้จักในโลกโซเชี่ยลแบบไม่ยาก อีกทั้งจริง ๆ แล้วจุ๊มเหม่งก็ยังมีพี่น้องคอกเดียวกันชื่อว่า น้องเฌอแตม อีกด้วยละ

ผลงานของจุ๊มเหม่ง

และด้วยความน่ารักของจุ๊มเหม่งนั้น ล่าสุดจุ๊มเหม่ง ใจดี เจไดเหล่าสมาชิกเพจ Japan and Friends และคุณ “แป้น” ผู้เป็นเจ้าของ ก็ได้ขึ้นเวทีรับรางวัลจาก Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 ซึ่งมีเหล่า นักแสดง ศิลปิน อินฟลูเอ็นเซอร์ แบรนด์ดังมากมาย และสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยรางวัลนั้นแบ่งออกเป็น 6 สาขาดังนี้

·       Best Brand Performance on Social Media แบรนด์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

·       Best Performance on Platforms

·       Best Content Performance on Social Media ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหารายการทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

·       Best Creator Performance on Social Media ครีเอเตอร์ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

·       Rising Creator Performance on Social Media ครีเอเตอร์ดาวรุ่งที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย

·       Special Award ผู้ที่ใช้โซเชียลมีเดียอย่างสร้างสรรค์ เป็นแบบอย่างที่ดี และเป็นประโยชน์ต่อสังคม 1 รางวัล โดยเป็นกลุ่มรางวัลใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มขึ้นมาเป็นครั้งแรกในปีนี้

ซึ่ง “จุ๊มเหม่ง” ก็นำทัพ ยกมาทั้งบ้าน “Japan จอมโหด and friends” ขึ้นรับรางวัล เป็นผู้ชนะ Thailand Social Awards ครั้งที่ 11 ในกลุ่มรางวัล Best Creator Performance on Social Media สาขา Pets เรียกได้ว่าสมกับเป็นตัวตึงวัยรุ่นสี่ขาจริงๆ ขอแสดงความยินดีกับจุ๊มเหม่งและบ้านJapan จอมโหด and friend

            สำหรับใครที่อยากร่วมเป็นทาสหมา หรือติดตามเรื่องราวน่ารัก ของจุ๊มเหม่งก็สามารถติดตามน้องได้ทาง ช่องทางการติดตามน้องจุ๊มเหม่งดังนี้

 Instagram : @japanandfriends

Youtube : Japan and Friends

TikTok : @japanfriends

ก็จบลงไปแล้วนะกับเรื่องราวน้องมาสายพันธุ์โกลเด้นที่มีชื่อเสียงในตอนนี้ จุ๊มเหม่ง มีอะไร น้องหมาขวัญใจทาสหมา! ต้องบอกเลยว่าเป็นน้องหมาที่น่ารักมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าตาของน้องที่มีความตะมุตะมิ ท่าทางดุ๊กดิ๊ก รวมถึงเจ้าของของน้องคุณแป้นที่มีความครีเอทมีความคิดสร้างสรรค์ ทำให้ไม่แปลกใจเลยที่น้องจุ๊มเหม่งจะมีทั้งคนรักและคนเอ็นดูอย่างมากมาย  โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนชื่นชอบและอยากส่องดูความน่ารักของน้องจุ๊มเหม่งเพิ่มเติม ก็สามารถเข้าไปฟอลโล่น้องได้ตามช่องทางต่าง ๆ ได้เลย