5 อันดับ ยาสีฟันสุนัข ยี่ห้อไหนดี





5 อันดับ ยาสีฟันสุนัข ยี่ห้อไหนดี

เพราะเรื่องของกลิ่นปากน้องหมาเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องให้ความสนใจ ถ้าวันหนึ่งเกิดหอมน้องแล้วพบว่ามีกลิ่นปากอันไม่พึงประสงค์ เชื่อเถอะหมดอารม แต่หมดความกังวลใจเรื่องนี้ได้เลยเพราะปัจจุบันยาสีฟันสุนัขก็มีวางจำหน่ายอยู่มากมายหลายสูตร ทั้งยังผลิตโดยหลากหลายแบรนด์ดัง เพื่อให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เรามาดู 5 อันดับ ยาสีฟันสุนัข ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้กัน

5      อันดับ ยาสีฟันสุนัข ยี่ห้อไหนดี

1.      LION  ยาสีฟันสุนัข ไม่ใช้น้ำ ชนิดเจล ราคา 265 บาท

ยาสีฟันจากแบรนด์ชั้นนำจากญี่ปุ่น ที่มาพร้อมความพิเศษคือ เป็นแบบชนิดเจล มีกลิ่นใบไม้ ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำในการแปรง ทำให้การแปรงฟันสุนัขเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยในยาสีฟันนั้นมีสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมจากญี่ปุ่น สุนัขสามารถกลืนได้โดยไม่เป็นอันตราย ทั้งยังไร้ผลข้างเคียง และยังช่วยลดคราบพลัค หินปูน พร้อมจัดการต้นเหตุของการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วย

2.      Kenko Care ยาสีฟันสุนัข สำหรับสุนัขและแมว ราคา 340 บาท

แบรนด์ Kenko Care หนึ่งในยาสีฟันจากญี่ปุ่น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ จึงไม่เป็นอันตรายแม้จะเผลอกลืนเข้าไป ทั้งยังอ่อนโยนต่อเหงือกและฟัน มาในรสนม กลิ่นหอม สุนัขชื่นชอบจึงแปรงง่าย และยังช่วยป้องกันฟันผุ ป้องกันการสะสมของคราบแบคทีเรียและหินปูน ที่สำคัญ ตัวยาสีฟันยังไม่มีส่วนผสมของฟูลออไรต์ที่เป็นอันตรายต่อสุนัขด้วย

3.      Mtaximilian ยาสีฟันสุนัข สำหรับสุนัขทุกสายพันธุ์ ราคา 59 บาท

มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัย กลืนได้ พกสะดวก ยาสีฟันแบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์สำหรับสุนัขออกมาให้เราได้เลือกซื้อหลายแบบ ซยาสีฟันหลอดนี้มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ มาพร้อมคุณสมบัติขจัดคราบพลัคและหินปูน ตัวการของกลิ่นปาก ช่วยให้ปากของสุนัขหอมสดชื่น ตัวยาสีฟันเป็นรสเนื้อ มีกลิ่นหอม ช่วยให้แปรงง่าย

4 . TRIXIE ยาสีฟันสุนัข ลดปัญหาคราบหินปูนและกลิ่นปาก ราคา 95 บาท

ยาสีฟันจากเยอรมนี สูตรควบคุมหินปูน ลดแบคทีเรียและกลิ่นปาก TRIXIE ยาสีฟันที่เหมาะสำหรับสุนัขที่ทานอาหารเปียก และมีกลิ่นปากจากเชื้อโรคและแบคทีเรีย มาในกลิ่น Tea Tree Oil หอมสะอาด สดชื่น และยาสีฟันยี่ห้อนี้ยังสามารถกลืนได้ไม่เป็นอันตรายต่อสุนัข แต่ก่อนแปรงอย่าลืมให้สุนัขชิมรสของยาสีฟันให้ชินก่อนจะทำให้แปรงง่ายยิ่งขึ้น

5.      VIRBAC C.E.T   ยาสีฟันสุนัข Enzymatic Toothpaste  ราคา 498 บาท

ยาสีฟันโดยผู้เชี่ยวชาญ ลดการก่อตัวของคราบพลัคและแบคทีเรีย ยาสีฟันที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านสัตวแพทย์อย่าง C.E.T ซึ่งใช้ได้ทั้งสุนัขและแมว ช่วยยับยั้งการสะสมของคราบพลัค และต่อต้านแบคทีเรีย ช่วยขจัดกลิ่นปาก เรียกว่าเป็นตัวช่วยสำคัญที่ให้สัตว์เลี้ยงของคุณห่างไกลจากโรคต่าง ๆ ที่มาจากปัญหาช่องปาก และยาสีฟันแบรนด์นี้สัตว์เลี้ยงยังสามารถกลืนได้ ไม่มีอันตรายต่อร่างกาย ตัวยาสีฟันเป็นรสสัตว์ปีกที่สุนัขชื่นชอบ ช่วยให้การแปรงฟันง่ายขึ้น

บทส่งท้าย

เพราะช่องปากที่ขาดการดูแลนั้นเป็นสาเหตุของปัญหาสุขภาพทั้งในระยะสั้นและระยะยาว การแปรงฟันจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามหากคุณคิดจะเลี้ยงสุนัข แต่ถ้าหากสุนัขของคุณมีปัญหาสุขภาพในช่องปากเกินกว่าที่คุณจะแก้ด้วยการแปรงฟัน ก็ควรพาสุนัขไปพบแพทย์เพื่อความปลอดภัยนั่นเอง